วันพุธที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2557

เสื้อผ้า เก่าจะใหม่อีกครั้ง ด้วยการเย็บผ้าที่ดี


เสื้อผ้า เก่า เป็น ใหม่อีกครั้ง ด้วยการเย็บผ้า และ แฟชั่น วินเทจ หลาย ความรู้สึก
แม่ของฉัน คิดว่าเราจะ ได้รับการ กำจัดของ โรงรถ ฐานะที่เป็นคน มาก เรียบร้อยและ เป็นระเบียบ jane เป็นฉาวโฉ่ในการ ขว้างปาออก เกือบทุกอย่าง ในฐานะที่เป็นมะเร็ง ราศี กระเป๋า ห ลุย ส์ แท้คลาสสิก , พี่สาว ของฉัน Rada , เป็นที่รู้จัก สำหรับการหา ค่าซาบซึ้ง ใน เพียง เกี่ยวกับทุกอย่าง เพื่อที่ ราศีตุลย์ ที่ผม ได้สร้างขึ้น ที่จะได้รับ เข้าสู่ตลาด ของคุณ จำเป็น ที่จะตัดสิน รายการที่ ควรจะอยู่ และที่จะ ไป เพิ่มขึ้นจาก จันทัน ที่เรามา อยู่กับจำนวน ของ กระเป๋าเดินทาง ขนาดใหญ่ ถ้าคุณทำ ในช่วงเวลาที่ สั่นคลอน บนบันได ที่เรา ลดลง ถุง หนักและ ซิป goldmine ของ เสื้อผ้าเก่า ฉันทันที คิดว่า แจ๊คพอต และเรา ลาก กระเป๋าเดินทางไปยัง ห้องทำงาน ชั้นบน แม่ของฉัน และยัง เป็นที่ เรียบร้อย และเป็นระเบียบเรียบร้อย เธอ เป็นจริงช่างเย็บ ที่มีประสบการณ์


เมื่อ เรา ขุด ตลอด เสื้อผ้าที่ เราพบ บางสิ่งที่ ย้อนกลับไป รักความทรงจำ ซึ่งเป็น ที่น่าประหลาดใจ อีกครั้ง เย็น - เช่นเดียวกับ" Methuselah " ฉันสวม เสื้อ ดุ๊กดิ๊ก ในช่วงทศวรรษหลัง หลังจากที่จำ ตัวเองใน ภาพหลังจากที่ ภาพ การสวมใส่ เสื้อ เหมือนกันสำหรับ ปีที่ ผมใส่ มันออกไป คิดว่าฉัน ได้สร้าง ออกมา ได้ ดี ด้วยผ้าพันคอ หลากสี และยัง ใหม่ , สีน้ำตาล, ลูกไม้ขึ้น รองเท้า ที่ฉัน ซื้อมาจาก เริ่มแรกกระเป๋าหลุยส์โรงเกลือ ที่มี ฤดูกาล ของฉัน "เด็ก เก่า" เสื้อยืด ก็ปรากฏ ออกมาจาก การเกษียณอายุกับ น้องสาว ของฉัน Ljubica ,แฟชั่น การ์ตูน ที่สำคัญ และ น่าตื่นตาตื่นใจ นอกจากนี้ยังมี เรา ใส่กัน เคล็ดลับที่จะ ชุบตัว อย่างเต็มที่ / รีไซเคิล บทความเพิ่มเติม บางส่วนของ เสื้อผ้า ผ่าน ถุง เหล่านี้เป็นเพียง ความคิด จากพื้นฐานและ ซาบซึ้ง กับ การเก็บรักษา เสื้อผ้าที่ ทีมงาน แฟชั่น ครอบครัวของเรา ขึ้นมา ด้วย

    
สาย แจ็คเก็ต ที่มีการพิมพ์ที่ดี Ljubica , อารมณ์อ่อนไหว แฟชั่น ด่างเสื้อ เก่า พ่อ ของคุณ -ลายสก๊อต อบอุ่น ค่อนข้างใหญ่ ปุ่ม ขึ้น ขุด ลึกลงไป เธอ ได้ออก แจ็คเก็ต ยีนส์ Rada เก่า ยังคง พอดีดี แต่ ริ้วรอย ใส่ 2ร่วมกันเรา เรียงรายjacked ในขณะที่ใช้ ผ้าบนเสื้อ เราได้เปิดตัว เสื้อผ้าที่ไม่ซ้ำกัน อย่างแน่นอน และ สิ่งที่ Rada จะ หวงแหนสำหรับ เวลาในอนาคต บาง
    
ก่อร่างใหม่ กระโปรง ที่ 5'3 " แม่ของฉัน เป็น จริง เท้าสั้นกว่า ผม ที่จะ ช่วยให้คุณ ค้นพบว่าทำไม และเรา ไม่ปกติ แบ่งปัน เสื้อผ้า . แต่ เมื่อฉัน จัดกระโปรง เก่า ของเธอ ที่ฉัน เห็นศักยภาพ . Rrt ได้รับ อย่างไม่น่าเชื่อ ชีฟอง พิมพ์ . สิ่งที่ กระเป๋าหลุยส์ได้มา ลงไปที่ ข้อเท้า ของเธอ หลงฉัน เหนือ หัวเข่าของฉัน . หยิกที่เอว และสะโพก เหน็บ ใน ก้นและ กระโปรง ที่ถูก เปลี่ยนโฉมหน้า อย่างสมบูรณ์ ... เช่นเดียวกับที่ ดูดีกับ ผู้ที่ใหม่ ลูกไม้ขึ้น รองเท้า ของฉัน
    
ตัด แต่งกายใน กระโปรง ใน bottoom ในกระเป๋าเดินทางLjubica กางออกMuumuu มากของ การแต่งกาย มัน ไม่เคยพอดี แต่ ประจบ อีกครั้ง พิมพ์เป็น นิยาย แม่ ของเรา ที่แนะนำ ร่วงที่เหนือกว่าและ เป็นเพียง การรวบรวม ใน เอวรูด เรียบร้อย มี ตะเข็บบิต lttle ช่วย เปลี่ยนMuumuu ไม่มีรูปแบบ ที่ยอดเยี่ยม เป็น ชั้น ที่มีความยาว กระโปรง ชาวนา
    
ตัด กระโปรงที่เหมาะสม ลงในถุง การหนึ่ง ตรวจสอบล่าสุด ออก เสื้อผ้า หลาย รอบที่ ห้องทำงานผม เลือกเสื้อผ้า หนัก อย่างไม่น่าเชื่อ มัน เป็น อย่างที่ เป็นผ้ายีนส์ กระโปรง กวาด เก่าของฉัน ซึ่งประกอบด้วย ประมาณ 3.5 เมตร ของผ้า กับ รองเท้า สีน้ำตาล ลูกไม้ขึ้น ผม สามารถนั่ง บน รถบรรทุก ปืนลูกซอง ใด ๆ แต่ ที่ จะใช้โบราณ Wild West มอง อย่างแท้จริง เกินไป เป็น ผ้ายีนส์ ที่ มีความทนทาน เพื่อให้ แม่ของฉัน คิดว่าฉัน จะให้ มันเป็น ไปในกระเป๋า / ถุง ขนาดใหญ่ ที่เรา เรียงรายไปด้วย อีก เสื้อ คลาสสิกของ พ่อ ของฉันน้องสาวของ เรา โชคดีที่มี ช่างเย็บ สำหรับคุณแม่แต่ คุณอาจจะ สามารถหา คนที่มี ทักษะในการ ของเธอ เช่น ในเมืองของคุณ เกินไป กับแฟชั่น และ ตัดเย็บ อดีต ความสามารถของคุณ คุณ easliy สามารถใส่ และปรับแต่ง เกือบ ส่วน ของเสื้อผ้า ใด น้อง สาว และ ที่ฉันได้ ตู้เสื้อผ้า ที่มี เสื้อผ้า ที่เป็นต้นฉบับและ ที่น่าสนใจ จำนวนมากและ ยังคุ้มค่า ซาบซึ้ง ของ ตู้เสื้อผ้า ของเรา จะไม่มีค่า ของฉัน โอกาส ต่อไปที่คุณ ท่อง เสื้อผ้าเก่า ไม่ว่าจะเป็น ส่วนบุคคลของคุณ แม่ ของคุณหรือ ในร้าน เหล้าองุ่นในท้องถิ่น ได้รับการสร้างสรรค์ และคิดว่า สิ่งที่ กระโปรง ที่มีการ พิมพ์ที่ดีมี ความเป็นไปได้กระเป๋าหลุยส์ก๊อป ที่จะกลายเป็น จากนั้น หลังจากการวิจัย อินเทอร์เน็ต บางอย่างที่คุณ จะได้พบกับช่างเย็บ ท้องถิ่น อย่าง ทาน ที่ จะไปทำงาน ร่วมกับคุณเพื่อ ปรับแต่ง แน่นอน รีไซเคิล และ ปรับขนาด รายการโปรด เก่าของคุณ และ พบ ใหม่จัส มิน่า Radmanovic ทำงานร่วมกับ น้องสาวของเธอ , Rada และ Ljubica , เป็นผู้อำนวยการ สร้างสรรค์สำหรับ จัดพิมพ์หนังสือ แฟชั่น สี ผมสี อินเทรนด์ ดำเนินการต่อ การเดินทางของคุณ ผ่านทางประวัติศาสตร์ แฟชั่น ในขณะที่ใช้ไดรฟ์ ที่สองจากแฟชั่น ชุด สมุดระบายสี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น