วันเสาร์ที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2557

เพิ่มไนตริกออกไซด์ระดับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารของคุณ

คุณจะพลาดการแข็งตัวยากและมีประสิทธิภาพที่คุณเพิ่งได้เช่นวัยรุ่น?
คนส่วนใหญ่ได้รับการแข็งตัวอ่อนแอหรืออ่อนเพราะพวกเขาเจลที่มีอายุมากกว่า แม้ว่าคุณจะได้พบกับผู้ชายที่อยู่ในวัยหกสิบเจ็ดสิบและที่แน่นอนมีเพศสัมพันธ์ที่ดีต่อสุขภาพซึ่งเปิดใช้งานจะได้รับการแข็งตัวไม่มั่นคงกับการรักษาพยาบาลของพวกเขาหลายคนมหาศาลกว่า 40 ทนความผิดปกติของอวัยวะเพศจะมากหรืออื่น ๆ ระดับ ในจุดของความเป็นจริง 18 ล้านคนในสหรัฐอเมริกาที่มีอายุมากกว่า 20 ประสบกับความอ่อนแอชาย สมุนไพร รักษา โรค ปวด หลังซึ่งรวมถึงผู้สูงอายุด้วยกันกับพวกที่อายุน้อยกว่า ชายอ่อนแอเป็นจำนวนมากพบมากในเพศชายที่จะมีน้ำหนักเกินและดำเนินการภาระส่วนเกินของไขมันในร่างกายของพวกเขา เหตุผลที่อยู่เบื้องหลังนี้เป็นเรื่องง่าย น้ำหนักส่วนเกินที่ไม่พึงประสงค์สามารถอุดตันหลอดเลือดแดงของคุณมีผลต่อการไหลเวียนของซบเซาในอวัยวะเพศชาย ซึ่งอาจทำให้มันยากที่จะได้รับการก่อสร้างที่แข็งแกร่ง ผลกระทบที่มากขึ้นของไขมันในร่างกายส่วนเกินก็คือว่ามันสามารถลดระดับฮอร์โมนเพศชายของคุณ ฮอร์โมนเพศชายอาจจะเป็นเตียรอยด์หลักในผู้ชายบวกลดลงในระดับที่ทำให้เกิดความใคร่ต่ำ, ความอ่อนแอชายและลดลงในการผลิตน้ำอสุจิ นี้เป็นขั้นตอนที่ง่ายและรวดเร็วเพียงไม่กี่ที่สามารถช่วยให้คุณจะได้รับการแข็งตัวหนักและแข็งโดยไม่เลือกยาที่เป็นอันตราย: 1. เพิ่มไนตริกออกไซด์ระดับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารของคุณ ไนตริกออกไซด์มักจะเป็นสารเคมีที่อาจจะมีการระบุไว้ในร่างกายของคุณเมื่อคุณลงทุนในการกระตุ้นทางเพศ มันอาจช่วยขยายหลอดเลือดเพื่อให้แน่ใจว่าเลือดสามารถไหลเวียนของเลือดในห้องถือเป็นส่วนหนึ่งของอวัยวะเพศของคุณเพื่อให้คุณสามารถได้รับการก่อสร้างหนักและแข็ง
 L-Arginine เป็นสิ่งที่ดีมากสำหรับการเพิ่มขึ้นของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารไนตริกออกไซด์ในร่างกายของคุณ เหตุผลอาหารที่ดีกว่าสำหรับ L-Arginine รวมถึงไก่, ไก่งวง, เนื้อวัว, เนื้อแกะ, ถั่วและถั่ว, ข้าวโอ๊ต, เม็ดมะม่วงหิมพานต์ ฯลฯ คุณควรจะรวมถึงอาหารเหล่านี้ในอาหารของคุณ นอกเหนือจากนี้น้ำทับทิมยังเป็นที่ยอดเยี่ยมสำหรับการเพิ่มการหลั่งไนตริกออกไซด์ในร่างกายของคุณ สมุนไพรบางชนิดเช่นวัชพืชแพะมีเขาและแปะก๊วยนอกจากนี้ยังอาจจะมีประสิทธิภาพมากในการเพิ่มไนตริกออกไซด์เสริม 2. มีเพิ่มฮอร์โมนเพศชายขาย ยา สมุนไพร แก้ ปวด หลัง ฮอร์โมนเพศชายต่ำอาจส่งผลให้ไดรฟ์เพศแข็งตัวไม่ดีและปรับตัวลดลง หากคุณต้องการที่จะชอบชีวิตทางเพศที่ใช้งานมากขึ้นคุณจะมีการเพิ่มระดับฮอร์โมนเพศชายของคุณ โชคดีที่มันเป็นไปได้ในการเพิ่มฮอร์โมนเพศชายด้วยการปรับเปลี่ยนในการดำเนินชีวิตที่เรียบง่าย นี่คือวิธีง่ายๆในการเพิ่มฮอร์โมนเพศชายคือ:     

การออกกำลังกาย 4 ห้าวันต่อสัปดาห์ กิจกรรมตามแผนปกติมีสองประโยชน์ที่สำคัญ ที่จะเริ่มต้นกับมันอาจจะกระตุ้นการผลิตฮอร์โมนเพศชายในร่างกายของคุณ ประการที่สองก็จะได้รับประโยชน์เพิ่มการไหลเวียนของเลือดทั่วร่างกายรวมทั้งอวัยวะเพศของคุณ นอกจากนี้ยังอาจช่วยให้ความแข็งแรงของคุณมากเกินไปมีความแข็งแกร่งมากขึ้นในระหว่างการมีเพศสัมพันธ์      หลีกเลี่ยงการสูบบุหรี่ - นิโคตินพร้อมกับสารพิษอื่น ๆ ในบุหรี่ผนังหลอดเลือดแดงเกิดความเสียหายซึ่งเปิดใช้งานเพื่อก่อให้เกิดอันตรายไม่สามารถซ่อมแซมได้กับกลไกวาล์วที่ใช้ในการจัดเก็บเลือดที่มีอวัยวะเพศของคุณ ยาสูบลดฮอร์โมนเพศชายในร่างกายของคุณและคุณต้องหลีกเลี่ยงมัน    

 หลีกเลี่ยงการดื่มแอลกอฮอล์ - แอลกอฮอล์เป็นจริงๆ suppressant ที่อาจก่อให้เกิดความอ่อนแอและฮอร์โมนเพศชายต่ำในผู้ชาย สังกะสี heightens สโตรเจนและฮอร์โมนเพศในตัวคุณที่ยับยั้งการผลิตฮอร์โมนเพศชาย      ขจัดความเครียด -ยา แก้ ปวด หลัง ปวด เอว ความเครียดเป็นปัจจัยที่สองที่สามารถลดฮอร์โมนเพศชายในร่างกายของคนโดยการเพิ่มคอร์ติซอซีรั่มในเลือด โยคะ, สมาธิ, การออกกำลังกายการพักผ่อนที่ยอดเยี่ยมสำหรับการลดความเครียด 3. ได้รับการติดตั้งเจลธรรมชาติ หากคุณต้องการได้รับทันทีแข็งตัวยาก

การก่อสร้างทั้งหมดจากธรรมชาติสามารถจะให้ความช่วยเหลือที่ดี เช่นเจลทำงานภายในช่วงเวลาไม่กี่ของการประยุกต์ใช้ ยาเต่ากวาง ในระหว่างที่เจลที่ดีที่สุดมีส่วนผสมเช่น L-Arginine, แปะก๊วย, ทับทิมกรด ellagic ฯลฯ เจลดังกล่าวนอกเหนือจากการให้การแข็งตัวทันที แต่ในนอกจากนี้ช่วยให้คุณชะลอการสำเร็จความใคร่ของคุณ ด้านบนของเจลติดตั้งสายไม่ได้มีผลในแง่ร้าย ดังนั้นเพื่อที่จะเป็นคนรักที่ดีให้ตรวจสอบการติดตั้งเจลที่ดีที่สุดที่จะช่วยให้คุณได้รับหนักแข็งตัวแข็งและทนทานมากขึ้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น