วันอาทิตย์ที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2557

การนอนหลับของลูกน้อยเป็นสิ่งสำคัญ

การนอนหลับของลูกน้อยเป็นสิ่งสำคัญสำหรับเหตุผลสารพัน ขั้นแรกให้ลูกน้อยอย่างดีวางอยู่โดยทั่วไปเด็กมีความสุข ประการที่สองเด็กทารกใช้เวลานอนของพวกเขาถูกเวลาและพลังงานในการดำเนินการบางส่วนของการพัฒนาทางกายภาพของพวกเขาทางปัญญา ยาสมุนไพรจีนฯลฯ และที่สามในกรณีที่ลูกน้อยของคุณไม่ได้นอนกันแล้วไม่ทำคุณคิดว่าคุณ พร้อมกับแม่เหนื่อยหรือพ่ออาจจะมีปัญหาในการเป็นแม่มีความสุขหรือพ่อ ด้านล่างมีไม่กี่วิธีการมากที่สุดแพทย์แนะนำให้ผลักดันออก "การฝึกอบรมการนอนหลับ" จนกระทั่งทารกเป็นประมาณครึ่งปีแม้หลายคนแม้จะหมั้นร้องไห้ออกมาวิธีการสำหรับเด็กที่มีอายุน้อยกว่าเช่นเดียวกัน
1. ผู้ร่วมนอน - ทารกจำนวนมากและผู้ปกครองพบว่าวิธีที่ชัดเจนที่จะได้รับลูกน้อยจะผล็อยหลับไปและกลายเป็นนอนหลับเป็นปกติที่จะมีชีวิตอยู่บนเตียงเหมือนกัน ธรรมชาติคุณต้องให้แน่ใจว่าคุณมีประสิทธิภาพนี้ได้อย่างปลอดภัยไม่มีหมอนพิเศษหรือผ้าห่มพร้อมกับลูกน้อยอย่างยิ่งในเตียงร่วมหลับแนบแทนกว่าที่นอนที่ใช้ร่วมกัน วิธีนี้คุณไม่จำเป็นต้องที่จะเน้นเกี่ยวกับการพลิกและทำร้ายทารกฉันใดทารกกำลังจะใกล้พอที่จะให้แน่ใจว่าถ้าเธอต้องพยาบาลคนไม่ควรตื่นขึ้นมาหรือย้ายมากที่จะรองรับ 2. ร้องไห้ออก - มีหลายวิธีที่จะใช้ประโยชน์จากเสียงร้องกับวิธีอื่นแต่ละ หนึ่งเป็นหลักมากที่สุด (แม้ว่าจะเป็นด้านบน) ควรที่จะนำทารกเหนื่อยในเปลมากปิด สมุนไพรรักษาโรคเก๊าท์ และช่วยให้ทารกร้องไห้จนกระทั่งเธอได้ลดลงนอนหลับ วิธีการรุนแรงน้อยกว่าที่เกี่ยวข้องกับการถูกเลิกห้องนอนเพื่อปลอบทารกกรีดร้องหลังจาก
 2 นาทีหลังจากที่มัน 5 หลังจากที่มัน 10 ค่อย ๆ รออีกต่อไปและช่วงเวลาอีกต่อไป ยาเต่ากวาง
 3. ร้องไห้มันออกไปพักผ่อนหย่อนใจในห้องพัก - คุณสามารถลองและแขวนทารกของคุณจากเปล แต่อยู่ในพื้นที่ทั้งตบคลอดบุตรสำหรับท้อง (ทารกควรเสมอจะอยู่บนหลังของพวกเขา) หรือนั่งอยู่กับเก้าอี้ พื้นที่ วิธีการที่คลอดบุตรรู้ใกล้ชิดของคุณด้วย แต่คือการเรียนรู้ที่มีคุณค่าของข้อความ - คุณจะต้องการที่จะนอนหลับได้ทั้งหมดด้วยตัวคุณเองและหลังจากนี้
4. ร็อคลูกจะหลับและวางเธอลงในเปลของพวกเขา ขาย ยา สมุนไพร แก้ ปวด หลังนี้ใช้จำนวนมากและคุณจะเสี่ยงต่อการโยกทั้งคืนหลังจากที่มันตื่นเด็กของคุณเมื่อคุณใส่เธอลงเพียงแค่ร็อคอีกครั้งตลอดทั้งคืน ผมลินดาฉันสร้างบทความในช่วงเวลาว่างของฉันเป็นแม่และหญิงซึ่งเป็นกระตือรือร้นในการใช้ชีวิตที่มีสุขภาพดีและอยู่พอดี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น